12:05 EDT Thứ ba, 16/04/2024 Yên Thành trao thưởng hơn 1.000 giáo viên và học sinh giỏi | Văn bản của Bộ Thông tư 119/2004/TTLT-BTC-TLĐLĐVN và thông tư 2218/SGD&ĐT-VP | Văn bản của Bộ giáo dục và Đào tạo | Văn bản của Bộ Thông tư 01/2011/TT-BNV | Văn bản của Bộ Thông tư 1144 BGĐT-KHTC | Văn bản của Bộ quy định về trường chuẩn quốc gia | Thông tư 58/2011/TT-BGD&ĐT và Thông tư số 12/ 2011/ TT-BGD&ĐT | Bộ máy tổ chức của trường | Thơ ca ngợi mái trường | Ket qua xep loai giao vien nam 2013 | 

DANH MỤC

LIÊN KẾT WEBSITE

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nổi bật

Ra mắt lớp học phát triển thể chất cho bé năng động

Thứ tư - 28/12/2011 04:46
Một chương trình giáo dục thể chất hoàn toàn mới mang phong cách Mỹ dành cho trẻ 4 tháng đến 12 tuổi vừa được “nhập khẩu” về Việt Nam mang tên Little Gym tại Vincom Center Long Biên nhân ngày khai trương.

Chương trình trong lớp học này được nghiên cứu chuyên sâu bởi các chuyên gia Mỹ và được xây dựng theo quá trình phát triển thể chất của bé ở nhiều độ tuổi và nhiều quốc gia khác nhau. Thông qua các khóa học, các bé được tiếp cận và khám phá những điều mới, nâng cao thể lực và rèn luyện sự dẻo dai.

Khuyến khích các bé vận động là điều mà bất cứ ông bố bà mẹ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, từ những bước đi lẫm chẫm đầu đời cho đến khi trẻ được 10 đến 12 tuổi, mỗi bước đi của con vẫn mang theo rất nhiều sự lo lắng của bố mẹ, khi mà môi trường xung quanh không an toàn và rất thiếu các khu vực vui chơi hợp lý. Đáp ứng nhu cầu này, từ những năm 1970, chương trình giáo dục thể chất hoàn toàn mới theo phong cách Mỹ cho các bé với tên gọi The Little Gym đã ra đời và hiện đã có hàng trăm cơ sở tại hơn 30 quốc gia trên thế giới.
 

Không chỉ thụ hút bởi màu sắc, các bé đến với The Little Gym sẽ say mê ngay với bài lấy thăng bằng trên cầu băng, thông thạo động tác phối hợp toàn thân, học các di chuyển nhịp nhàng, rèn luyện tinh thần đồng đội và ý thức an toàn trong thể thao theo nguyên tắc: sự phát triển vận động sẽ giúp trí não phát triển. Ở The Little Gym có sự kết hợp hài hòa của màu sắc, âm thanh, dụng cụ và không gian khoa học cùng với các huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ giúp trẻ nhận thức tốt về bản thân, rèn luyện cả về thể chất, tình cảm, tình thân và phong cách, tinh thần tự tin cho tương lai. Đây cũng là một trường tốt để trẻ và bố mẹ cùng kết giao thêm nhiều người bạn mới.

The Little Gym xây dựng môi trường vui chơi, vận động thể chất an toàn và không mang tính cạnh tranh, các bé được phát triển một cách tự nhiên, khuyến khích để tự nhận thức khả năng của mình.

Bà Nguyễn Thị Thu Trang, giám đốc The Little Gym cho biết, “Sự phát triển của trẻ ở The Little Gym được theo dõi một cách khoa học và từng bước hình thành qua các bài vận động với sự phối hợp hài hòa giữa âm nhạc và màu sắc. Đó là lí do tại sao mọi người gọi The Little Gym là ngôi nhà “vui mà học”.
 

Cơ sở vật chất của The Little Gym tại Vincom Center Long Biên, cơ sở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, được bố trí theo tiêu chuẩn chung của The Little Gym quốc tế và chương trình giáo dục thể chất hoàn toàn mới theo phong cách Mỹ cho các bé từ 4 tháng đến 12 tuổi.

Có thể nói, Vincom Center Long Biên khi đi vào hoạt động vào tháng 12 tới đây hứa hẹn là địa chỉ tiên phong cho hàng loạt các dịch vụ mới đầu tiên tại Việt Nam mà The Little Gym là một trong các ví dụ. Cùng với các thương hiệu cao cấp và đa dạng, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu về mua sắm và vui chơi giải trí, việc dành một khu vực chuyên biệt cho việc giáo dục thể chất chuyên nghiệp dành cho bé tại Vincom Center Long Biên cũng góp phần giúp nơi đây trở thành một địa chỉ vàng để những bà mẹ chăm lo cho sự phát triển toàn diện của con có thể đến để vừa thỏa thích niềm vui mua sắm, vừa giúp con có những giờ học vui nhộn và hoàn toàn khác biệt.

Tác giả bài viết: Dantri

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn